Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Vợ không thỏa mãn vì chồng yếu sinh lý

Written By duythinhtea on Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014 | 19:30


Mới cưới không lâu nhưng tình cảm vợ chồng chị Thảo đang có những rạn nứt dễ dàng nhận thấy. Chồng đi tối ngày, có khi qua đêm không  về khiến chị vô cùng lo lắng và bực tức. Nhưng có nói hay gây sựu thì anh cũng chỉ lặng im và mọi chuyện vẫn cứ tiếp diễn. Chị Thảo nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài nên không thèm để ý đến vợ. Nhưng tìm hiểu mãi thì chị cũng chẳng thấy bằng chứng nào cho thấy anh ngoại tình cả. Ngày anh đi làm, tối lại la cà bạn bè nhậu nhẹt, khiến chị vô cùng chán nản.

Hôm nào chồng ở nhà, chị có đòi hỏi chút thì anh cũng chỉ kiếm cớ thoái thác, có làm thì cũng chỉ được một chút xíu lại thở dốc. Gia đình hai bên thì chỉ mong có cháu. Còn anh thì cứ bình chân như vại. Bằng mọi cách chị bắt anh phải đi khám. Tìm gặp một bác sĩ nhờ tư vấn thì chị mới biết không phỉa anh thờ ơ hay có tình nhân bên ngoài mà anh bị yếusinh lý, nguyên nhân là do anh mập lên quá nhanh.
Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ năm 2012, đàn ông béo phì không chỉ gắn liền với các bệnh tim mạch, tiểu đường, cholesterol cao, hen suyễn, khớp mà còn dễ bị gãy xương…
Không những thế "vòng bụng càng to vòng đời càng ngắn lại”, người béo phì, đặc biệt là béo bụng thường ít vận động, hoạt động ít khiến cơ thể trì trệ và các cơ quan suy giảm chức năng từ đó sức khỏe đi xuống. Đặc biệt, những bệnh nhân béo bụng ngoài các vấn đề trên còn thường xuyên phải đương đầu với tình trạng giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương. Khi thừa cân, mỡ tích ở bụng nhiều chảy sệ xuống vùng mu, làm cho bộ phận sinh dục bị lấp dần, dương vật thụt vào trong gây cản trở việc “yêu”.
Ngoài ra, nam giới càng thừa cân thì chất lượng tinh trùng càng giảm, đặc biệt liên quan đến nồng độ và tổng số tinh trùng. Nồng độ tinh trùng giảm 10% đối với những người thừa cân và 20% đối với những người béo phì, đồng thời khả năng di chuyển của tinh trùng cũng giảm 10%. Các nhà khoa học khuyến cáo, những người đàn ông béo phì cần có biện pháp giảm cân trước khi sinh con, để có thể sản xuất tinh trùng có chất lượng tốt nhất.

Trường hợp của chồng chị thảo, các bác sĩ khuyên rằng nên tăng cường vận động thể dục thể thao, ăn uống điều độ, hạn chế nguồn năng lượng đưa vào cơ thể, hạn chế bia rượu để giảm cân giúp thân hình săn chắc. Đương nhiên, chị thảo cũng nên hiểu, thông cảm và giúp đỡ chồng điều trị bệnh.

Đăng nhận xét